11 Sai lầm tiếp thị qua email mà các bạn WordPress phải tránh
11 sai trái tiếp thị qua email mà khách hàng WordPress phải hạn chế
1. Dùng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin
WordPress là một nền móng mạnh mẽ với khả năng gửi thông tin qua email được tích hợp sẵn . Không những thế, nó không được thiết kế để gửi những bản tin email.
sở hữu phần đông plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Dùng 1 plugin như vậy để xây dựng danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.
trước hết, dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và dịch vụ của họ. Những máy chủ thư này thường được cấu hình kém, có dừng nghiêm nhặt và không thể gửi phần nhiều những email của bạn cộng một khi.
Hầu như hồ hết quý khách khởi đầu mang 1 plugin WordPress hoặc 1 tập lệnh email, đều đăng ký mang một nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này tác động đến những người đăng ký ngày nay của họ vì đa dạng nhà cung cấp nhà cung cấp email sẽ bắt buộc họ chọn tham gia lại.
nếu bạn chưa khiến cho tương tự, thì đã đến khi đăng ký mang 1 nhà cung cấp dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị mất bất kỳ liên hệ email nào và email của bạn luôn vào hòm thư tới của người dùng .
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn không nên sử dụng WordPress để gửi email bản tin .
2. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog mang Danh sách Email
một quan điểm sai trái phổ thông khác của quý khách WordPress là lầm lẫn giữa các công cụ đăng ký blog có danh sách email.
những plugin như JetPack hoặc những nhà cung cấp như Feedburner cho phép quý khách của bạn nhận các bài đăng trên blog qua email. Bên cạnh đó, đây ko đích thực là một danh sách email.
- Bạn không thể gửi bản tin email tây riêng cho người dùng của mình bằng các phương tiện này.
- Bạn không với danh sách địa chỉ của mình.
- ko sở hữu điều hành địa chỉ, phân tích nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
- Bạn chẳng thể tiêu dùng hiệu quả các phương tiện như vậy để lôi kéo rộng rãi người đăng ký email hơn
Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.
3. Không khởi đầu xây dựng danh sách email tức tốc
đa dạng tổ chức nhỏ và người viết blog ko nhìn thấy tầm quan trọng của việc dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán kém chất lượng trên dụng cụ truyền thông xã hội, khi mà bỏ qua dụng cụ tiếp thị hiệu quả nhất về giá thành theo ý của họ.
sắp 75% khách truy vấn cập vào trang web của bạn từ các phương tiện kiếm tìm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận các bạn của mình, lôi kéo họ trở lại và nâng cao doanh số bán hàng của bạn.
nếu bạn chưa khởi đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên khởi đầu vun đắp danh sách email của mình tức khắc .
4. Không sử dụng phần mềm tạo người mua tiềm năng
phổ quát quý khách kêu ca rằng danh sách email của họ không phát triển đủ nhanh hoặc khách hàng ko đăng ký. Một số quý khách hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.
Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo khách hàng tiềm năng như OptinMonster để mau chóng phát triển danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách tầm nã cập trang web trong khoảng bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu tiêu biểu của chúng tôi về cách thức chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .
5. Chỉ tiêu dùng một biểu loại đăng ký độc nhất
rộng rãi blogger và chủ đơn vị nhỏ chỉ đặt một cái đăng ký trên trang web của họ và sau đấy quên nó đi. Các bạn của bạn sở hữu khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ lúc bạn là người nức tiếng, phần nhiều người dùng sở hữu thể sẽ không nhận thấy biểu loại đăng ký của bạn.
Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng của mình bằng phương pháp đặt phổ biến biểu chiếc optin tại những vị trí đẹp. Tiêu dùng OptinMonster, bạn sở hữu thể tiêu dùng cửa sổ bật lên sáng tạo, trình chiếu trong biểu chiếc, tùy chọn sau lúc đăng và nhiều phương pháp khác để khiến cho biểu loại đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.
6. Dùng quá phổ quát Optins và khiến hỏng trải nghiệm người dùng
khi mà sử dụng phổ quát tùy chọn sẽ tăng cường đăng ký email của bạn, việc tiêu dùng quá phổ thông tùy chọn cũng có thể có tác dụng phụ. Bạn cần mua sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm các bạn rẻ.
ví dụ, sử dụng biểu chiếc bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cộng nhau trên cùng một trang sở hữu thể làm phiền khách hàng của bạn. Trải nghiệm các bạn tồi ko chỉ không khuyến khích quý khách chuẩn y trang web của bạn mà còn sở hữu thể mang tác động tiêu cực đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên phối hợp giữa biểu dòng tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu loại động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).
7. Ko cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng bằng thí điểm và nghiên cứu
bình thường khách hàng bật biểu loại đăng ký và sau đó để nguyên.
ví như ko mang chiến lược và thể nghiệm thích hợp, sự lớn mạnh của bạn sẽ bị trì trệ.
Bạn cần thường xuyên kiểm tra các tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thử nghiệm A / B để xem bạn có thể cải thiện như thế nào.
8. Ko dùng RSS để đăng ký qua email
Chỉ thu thập liên hệ email sẽ ko làm cho được gì cho đơn vị của bạn, trừ khi bạn dùng nó để tương tác với quý khách của mình. Bạn cần gửi email cho khách hàng của mình và giữ giao thông sở hữu họ.
Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog sở hữu danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho người mua của mình bất cứ khi nào mang bài đăng mới trên blog của bạn.
Nó giúp người dùng xem nội dung mới và Nhận định về công ty / nhà cung cấp của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự xác nhận nhãn hàng trong số những quý khách của mình.
Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .
9. Tìm danh sách email
sắm một danh sách email kiên cố là điều tồi tệ nhất bạn mang thể khiến để giết chết số đông hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email đấy ko có thật và ngay cả khi một số liên hệ là thật, những người đó không biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.
Bạn sẽ gửi email không mong muốn và sở hữu nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn có thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà sản xuất nhà cung cấp email của bạn. Quan yếu nhất, bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.
10. Bỏ qua Google Analytics để nâng cao lượt đăng ký
Google Analytics là kho tàng dữ liệu hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định minh mẫn. Đa dạng chủ nhân trang web không biết bí quyết họ sở hữu thể sử dụng thông báo này để xây dựng danh sách email của họ.
nếu bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau ấy, hãy khiến cho theo chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết sử dụng Google Analytics để hiểu cách thức phân tách Con số.
các người mua có thương hiệu hơn mang thể chuyển trực tiếp tới hướng dẫn này về phương pháp dùng Google Analytics để khám phá các ý tưởng về nam châm chì .
11. Gửi quá phổ biến email
Chúng tôi đã nói trước đấy rằng ko gửi đủ email mang thể là một sai lầm to. Gửi quá phổ quát email sở hữu thể gây hại như nhau.
khách hàng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao nhiêu email khi đăng ký. Rộng rãi trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người mua chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.
nếu như bạn ko phân đoạn danh sách của mình tương tự, thì bạn sẽ cần phải mua ra sự cân bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.
Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích về những lỗi phổ thông nhất mà người mua WordPress mắc phải khi xây dựng danh sách email của họ. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn với thêm lưu lượng tróc nã cập .
1. Tiêu dùng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin
WordPress là 1 nền móng mạnh mẽ có khả năng gửi thông tin qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó ko được ngoại hình để gửi những bản tin email.
mang toàn bộ plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà không cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Sử dụng 1 plugin như vậy để vun đắp danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.
trước tiên, nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và nhà sản xuất của họ. Những máy chủ thư này thường được cấu hình kém, mang giới hạn nghiêm nhặt và không thể gửi tất cả những email của bạn cùng một khi.
Hầu như toàn bộ khách hàng khởi đầu mang một plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký mang 1 nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này ảnh hưởng tới các người đăng ký hiện tại của họ vì phổ thông dịch vụ nhà sản xuất email sẽ bắt buộc họ chọn tham dự lại.
nếu như bạn chưa khiến như vậy, thì đã đến lúc đăng ký với một nhà cung cấp nhà cung cấp email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hòm thư đến của quý khách .
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn ko nên dùng WordPress để gửi email bản tin .
hai. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog mang Danh sách Email
một quan điểm sai lầm rộng rãi khác của quý khách WordPress là nhầm lẫn giữa những dụng cụ đăng ký blog mang danh sách email.
các plugin như JetPack hoặc các nhà sản xuất như Feedburner cho phép quý khách của bạn nhận những bài đăng trên blog qua email. Bên cạnh đó, đây ko thực sự là một danh sách email.
- Bạn chẳng thể gửi bản tin email tây riêng cho các bạn của mình bằng những dụng cụ này.
- Bạn ko có danh sách liên hệ của mình.
- không với điều hành liên hệ, phân tách nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
- Bạn chẳng thể sử dụng hiệu quả những công cụ như vậy để thu hút phổ thông người đăng ký email hơn
Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.
3. Không bắt đầu vun đắp danh sách email tức khắc
phổ quát doanh nghiệp nhỏ và người viết blog không trông thấy tầm quan yếu của việc tiêu dùng email marketing. Họ tiếp tục thêm nội dung mới và tiếp cận khán giả trên dụng cụ truyền thông xã hội, khi mà bỏ qua dụng cụ tiếp thị hiệu quả nhất về giá tiền theo ý của họ.
gần 75% khách tróc nã cập vào trang web của bạn từ các công cụ kiếm tìm sẽ ko bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận khách hàng của mình, thu hút họ trở lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.
nếu như bạn chưa bắt đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên bắt đầu xây dựng danh sách email của mình tức tốc .
4. Không dùng phần mềm tạo các bạn tiềm năng
phổ quát các bạn phàn nàn rằng danh sách email của họ ko tăng trưởng đủ nhanh hoặc người dùng không đăng ký. Một số khách hàng hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về các gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.
Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo người dùng tiềm năng như OptinMonster để chóng vánh phát triển danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách tầm nã cập trang web trong khoảng bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu tiêu biểu của chúng tôi về cách thức chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .
5. Chỉ tiêu dùng 1 biểu mẫu đăng ký duy nhất
phổ quát blogger và chủ công ty nhỏ chỉ đặt 1 loại đăng ký trên trang web của họ và sau đó quên nó đi. Quý khách của bạn sở hữu khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ khi bạn là người nổi danh, tất cả quý khách mang thể sẽ không nhận thấy biểu loại đăng ký của bạn.
Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng của mình bằng cách thức đặt phổ biến biểu cái optin tại những vị trí trung tâm. Sử dụng OptinMonster, bạn có thể sử dụng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu dòng, tùy chọn sau khi đăng và phổ thông phương pháp khác để khiến cho biểu mẫu đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.
6. Tiêu dùng quá đa dạng Optins và khiến hỏng trải nghiệm các bạn
trong khi tiêu dùng đa dạng tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc sử dụng quá phổ quát tùy chọn cũng có thể mang tác dụng phụ. Bạn cần tậu sự cân bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm quý khách phải chăng.
thí dụ, tiêu dùng biểu cái bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cộng nhau trên cùng 1 trang sở hữu thể làm phiền người dùng của bạn. Trải nghiệm các bạn tồi không chỉ ko khuyến khích người dùng thông qua trang web của bạn mà còn với thể mang tác động bị động đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp giữa biểu loại tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu loại động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).
7. Không cải thiện việc tạo người dùng tiềm năng bằng thử nghiệm và nghiên cứu
bình thường người dùng bật biểu dòng đăng ký và sau đó để nguyên.
giả dụ ko với chiến lược và thể nghiệm phù hợp, sự phát triển của bạn sẽ bị bê trễ.
Bạn cần thường xuyên kiểm tra các tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí điểm A / B để xem bạn với thể cải thiện như thế nào.
8. Không dùng RSS để đăng ký qua email
Chỉ thu thập liên hệ email sẽ không làm cho được gì cho doanh nghiệp của bạn, trừ lúc bạn dùng nó để tương tác với người mua của mình. Bạn cần gửi email cho quý khách của mình và giữ giao thông có họ.
Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog có danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho người dùng của mình bất cứ khi nào có bài đăng mới trên blog của bạn.
Nó giúp quý khách xem nội dung mới và Nhận định về tổ chức / nhà cung cấp của bạn. Nó cũng giúp bạn xây dựng sự xác nhận nhãn hàng trong số các quý khách của mình.
Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .
9. Mua danh sách email
tậu 1 danh sách email vững chắc là điều tồi tệ nhất bạn với thể khiến cho để giết thịt chết hồ hết hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email đấy ko có thật và ngay cả lúc 1 số liên hệ là thật, các người đó không biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email trong khoảng bạn.
Bạn sẽ gửi email không mong muốn và mang nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn với thể bị cấm hoặc bị phạt bởi dịch vụ dịch vụ email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi phổ thông tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.
10. Bỏ qua Google Analytics để tăng lượt đăng ký
Google Analytics là kho tàng dữ liệu bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng láng. Phổ quát chủ nhân trang web không biết cách thức họ mang thể tiêu dùng thông báo này để xây dựng danh sách email của họ.
giả dụ bạn chưa cài đặt nó, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đấy, hãy khiến theo hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết dùng Google Analytics để hiểu phương pháp phân tích Báo cáo.
các người dùng có thương hiệu hơn có thể chuyển trực tiếp đến hướng dẫn này về cách dùng Google Analytics để khám phá các ý tưởng về nam châm chì .
11. Gửi quá phổ thông email
Chúng tôi đã kể trước đó rằng không gửi đủ email có thể là một sai trái lớn. Gửi quá phổ thông email mang thể gây hại như nhau.
các bạn của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email lúc đăng ký. Phổ thông trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép các bạn chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.
nếu bạn ko phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải sắm ra sự cân bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.
Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích về các lỗi phổ thông nhất mà quý khách WordPress mắc phải khi xây dựng danh sách email của họ. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm lưu lượng truy nã cập .
một. Dùng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin
WordPress là 1 nền tảng mạnh mẽ có khả năng gửi thông báo qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó không được thiết kế để gửi các bản tin email.
với số đông plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà không cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Tiêu dùng một plugin tương tự để vun đắp danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.
trước hết, nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và nhà cung cấp của họ. Những máy chủ thư này thường được cấu hình kém, mang giới hạn nghiêm ngặt và không thể gửi hầu hết các email của bạn cộng 1 khi.
Hầu như đầy đủ khách hàng khởi đầu có 1 plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký có một dịch vụ tiếp thị qua email thích hợp. Việc chuyển đổi này tác động tới những người đăng ký hiện nay của họ vì phổ biến nhà cung cấp nhà cung cấp email sẽ đề nghị họ chọn tham gia lại.
nếu bạn chưa làm cho tương tự, thì đã tới lúc đăng ký mang 1 nhà cung cấp nhà sản xuất email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của quý khách .
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn không nên tiêu dùng WordPress để gửi email bản tin .
hai. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog sở hữu Danh sách Email
một quan điểm sai lầm phổ biến khác của người dùng WordPress là nhầm lẫn giữa những công cụ đăng ký blog sở hữu danh sách email.
những plugin như JetPack hoặc các nhà cung cấp như Feedburner cho phép người mua của bạn nhận các bài đăng trên blog qua email. Không những thế, đây không thực sự là 1 danh sách email.
- Bạn không thể gửi bản tin email riêng tây cho các bạn của mình bằng những phương tiện này.
- Bạn không có danh sách địa chỉ của mình.
- ko với điều hành địa chỉ, phân tách nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
- Bạn không thể dùng hiệu quả những công cụ như vậy để lôi kéo phổ thông người đăng ký email hơn
Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.
3. Ko khởi đầu xây dựng danh sách email ngay lập tức
nhiều tổ chức nhỏ và người viết blog không nhìn thấy tầm quan trọng của việc dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên phương tiện truyền thông phường hội, trong khi bỏ qua phương tiện tiếp thị hiệu quả nhất về chi phí theo ý của họ.
sắp 75% khách truy tìm cập vào trang web của bạn trong khoảng những công cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận quý khách của mình, thu hút họ trở lại và nâng cao doanh số bán hàng của bạn.
ví như bạn chưa khởi đầu vun đắp danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên bắt đầu vun đắp danh sách email của mình tức tốc .
4. Không sử dụng phần mềm tạo các bạn tiềm năng
phổ quát người mua phàn nàn rằng danh sách email của họ ko lớn mạnh đủ nhanh hoặc người mua ko đăng ký. Một số quý khách hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.
Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo các bạn tiềm năng như OptinMonster để chóng vánh vững mạnh danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy vấn cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về phương pháp chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .
5. Chỉ sử dụng 1 biểu dòng đăng ký độc nhất
nhiều blogger và chủ công ty nhỏ chỉ đặt một loại đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Người mua của bạn sở hữu khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ lúc bạn là người nổi danh, phần lớn khách hàng có thể sẽ không nhận thấy biểu loại đăng ký của bạn.
Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng của mình bằng cách thức đặt rộng rãi biểu mẫu optin tại những vị trí đắc địa. Sử dụng OptinMonster, bạn sở hữu thể sử dụng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu cái, tùy chọn sau lúc đăng và phổ quát bí quyết khác để làm cho biểu loại đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.
6. Sử dụng quá rộng rãi Optins và khiến hỏng trải nghiệm người dùng
khi mà dùng phổ thông tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc tiêu dùng quá phổ quát tùy chọn cũng có thể mang tác dụng phụ. Bạn cần sắm sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm người mua thấp.
thí dụ, tiêu dùng biểu chiếc bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cộng nhau trên cộng một trang mang thể khiến phiền khách hàng của bạn. Trải nghiệm các bạn tồi không chỉ ko khuyến khích khách hàng ưng chuẩn trang web của bạn mà còn với thể mang tác động thụ động tới doanh số bán hàng và SEO của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên phối hợp giữa biểu loại tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu cái động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).
7. Ko cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng bằng thử nghiệm và nghiên cứu
bình thường quý khách bật biểu cái đăng ký và sau đó để nguyên.
giả dụ không có chiến lược và thử nghiệm thích hợp, sự phát triển của bạn sẽ bị trì trệ.
Bạn cần thường xuyên rà soát những tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí nghiệm A / B để xem bạn với thể cải thiện như thế nào.
8. Ko dùng RSS để đăng ký qua email
Chỉ thu thập địa chỉ email sẽ không khiến cho được gì cho doanh nghiệp của bạn, trừ khi bạn sử dụng nó để tương tác có các bạn của mình. Bạn cần gửi email cho các bạn của mình và giữ liên lạc sở hữu họ.
Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog có danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho khách hàng của mình bất cứ khi nào có bài đăng mới trên blog của bạn.
Nó giúp người mua xem nội dung mới và Phân tích về đơn vị / dịch vụ của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự xác nhận thương hiệu trong số các các bạn của mình.
Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .
9. Tậu danh sách email
tìm 1 danh sách email cứng cáp là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm cho để giết chết rất nhiều hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email ấy không sở hữu thật và ngay cả lúc 1 số địa chỉ là thật, các người ấy ko biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.
Bạn sẽ gửi email ko mong muốn và sở hữu nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn sở hữu thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà sản xuất nhà cung cấp email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.
10. Bỏ qua Google Analytics để nâng cao lượt đăng ký
Google Analytics là kho tàng dữ liệu hữu dụng giúp bạn đưa ra quyết định sáng láng. Nhiều chủ nhân trang web ko biết phương pháp họ có thể tiêu dùng thông tin này để xây dựng danh sách email của họ.
ví như bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đó, hãy làm cho theo hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết sử dụng Google Analytics để hiểu cách phân tích Thống kê.
các người dùng có kinh nghiệm hơn có thể chuyển trực tiếp tới chỉ dẫn này về cách sử dụng Google Analytics để khám phá những ý tưởng về nam châm chì .
11. Gửi quá phổ quát email
Chúng tôi đã nhắc trước đó rằng ko gửi đủ email sở hữu thể là một sai trái lớn. Gửi quá rộng rãi email sở hữu thể gây hại như nhau.
người dùng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao nhiêu email khi đăng ký. Phổ thông trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người dùng chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.
nếu bạn ko phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải mua ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích về những lỗi rộng rãi nhất mà người dùng WordPress mắc phải lúc xây dựng danh sách email của họ. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ chóng vánh giúp bạn mang thêm lưu lượng truy nã cập .
một. Sử dụng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin
WordPress là một nền tảng mạnh mẽ sở hữu khả năng gửi thông tin qua email được tích hợp sẵn . Ngoài ra, nó ko được ngoài mặt để gửi các bản tin email.
với số đông plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký dịch vụ tiếp thị qua email . Sử dụng 1 plugin như vậy để xây dựng danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.
trước nhất, nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và nhà cung cấp của họ. Những máy chủ thư này thường được cấu hình kém, có ngừng nghiêm nhặt và không thể gửi phần đông các email của bạn cộng 1 lúc.
Hầu như đầy đủ các bạn khởi đầu mang một plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký với 1 dịch vụ tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này ảnh hưởng đến những người đăng ký hiện giờ của họ vì nhiều nhà sản xuất nhà sản xuất email sẽ yêu cầu họ chọn tham gia lại.
nếu như bạn chưa làm tương tự, thì đã tới lúc đăng ký mang 1 nhà sản xuất dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của quý khách .
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn ko nên dùng WordPress để gửi email bản tin .
hai. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog sở hữu Danh sách Email
một ý kiến sai lầm rộng rãi khác của các bạn WordPress là nhầm lẫn giữa những công cụ đăng ký blog với danh sách email.
những plugin như JetPack hoặc các nhà sản xuất như Feedburner cho phép người dùng của bạn nhận những bài đăng trên blog qua email. Không những thế, đây ko thực thụ là một danh sách email.
- Bạn chẳng thể gửi bản tin email riêng tư cho người dùng của mình bằng các công cụ này.
- Bạn ko có danh sách liên hệ của mình.
- ko mang quản lý liên hệ, phân tích tăng hoặc bất kỳ tính năng nào khác
- Bạn chẳng thể tiêu dùng hiệu quả những dụng cụ như vậy để thu hút phổ quát người đăng ký email hơn
Để biết thêm về chủ đề này, bạn sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết chuyển trong khoảng đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.
3. Ko khởi đầu xây dựng danh sách email ngay thức thì
nhiều công ty nhỏ và người viết blog ko nhìn thấy tầm quan trọng của việc dùng email marketing. Họ tiếp tục thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên công cụ truyền thông thị trấn hội, trong khi bỏ qua công cụ tiếp thị hiệu quả nhất về mức giá theo ý của họ.
gần 75% khách truy nã cập vào trang web của bạn trong khoảng các phương tiện tìm kiếm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận các bạn của mình, thu hút họ trở lại và nâng cao doanh số bán hàng của bạn.
nếu như bạn chưa khởi đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên bắt đầu vun đắp danh sách email của mình ngay tức thì .
4. Không dùng phần mềm tạo quý khách tiềm năng
đa dạng quý khách kêu ca rằng danh sách email của họ ko phát triển đủ nhanh hoặc các bạn không đăng ký. Một số các bạn hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về các gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.
Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo các bạn tiềm năng như OptinMonster để nhanh chóng tăng trưởng danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy tìm cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về bí quyết chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .
5. Chỉ tiêu dùng một biểu loại đăng ký độc nhất vô nhị
phổ quát blogger và chủ đơn vị nhỏ chỉ đặt 1 chiếc đăng ký trên trang web của họ và sau đó quên nó đi. Người dùng của bạn với khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ lúc bạn là người nức danh, phần lớn người dùng với thể sẽ ko nhận thấy biểu cái đăng ký của bạn.
Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo người mua tiềm năng của mình bằng bí quyết đặt nhiều biểu chiếc optin tại những vị trí chiến lược. Sử dụng OptinMonster, bạn với thể sử dụng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu loại, tùy chọn sau khi đăng và phổ thông phương pháp khác để khiến cho biểu chiếc đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.
6. Tiêu dùng quá rộng rãi Optins và làm hỏng trải nghiệm quý khách
khi mà dùng phổ thông tùy chọn sẽ tăng cường đăng ký email của bạn, việc tiêu dùng quá phổ quát tùy chọn cũng với thể mang tác dụng phụ. Bạn cần tậu sự cân bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm người mua thấp.
tỉ dụ, tiêu dùng biểu chiếc bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cộng một trang với thể làm phiền người mua của bạn. Trải nghiệm người dùng tồi không chỉ không khuyến khích người mua chuẩn y trang web của bạn mà còn có thể sở hữu ảnh hưởng tiêu cực tới doanh số bán hàng và SEO của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên hài hòa giữa biểu mẫu tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu mẫu động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).
7. Không cải thiện việc tạo người dùng tiềm năng bằng thể nghiệm và nghiên cứu
thường nhật người dùng bật biểu chiếc đăng ký và sau ấy để nguyên.
ví như ko mang chiến lược và thể nghiệm thích hợp, sự tăng trưởng của bạn sẽ bị trì trệ.
Bạn cần thường xuyên kiểm tra các tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí điểm A / B để xem bạn với thể cải thiện như thế nào.
8. Ko tiêu dùng RSS để đăng ký qua email
Chỉ thu thập liên hệ email sẽ ko khiến được gì cho tổ chức của bạn, trừ lúc bạn dùng nó để tương tác mang người dùng của mình. Bạn cần gửi email cho các bạn của mình và giữ giao thông có họ.
Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog với danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho người dùng của mình bất cứ lúc nào mang bài đăng mới trên blog của bạn.
Nó giúp người dùng xem nội dung mới và Tìm hiểu về đơn vị / dịch vụ của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự công nhận nhãn hiệu trong số các các bạn của mình.
Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .
9. Tìm danh sách email
mua một danh sách email chắc chắn là điều tồi tệ nhất bạn mang thể làm cho để giết thịt chết rất nhiều hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email đó ko mang thật và ngay cả khi một số liên hệ là thật, các người đấy không biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.
Bạn sẽ gửi email không mong muốn và với nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn với thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà cung cấp nhà cung cấp email của bạn. Quan yếu nhất, bạn sẽ phải chi rộng rãi tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.
10. Bỏ qua Google Analytics để nâng cao lượt đăng ký
Google Analytics là kho tàng dữ liệu bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng láng. Phổ biến chủ nhân trang web không biết bí quyết họ với thể tiêu dùng thông tin này để vun đắp danh sách email của họ.
giả dụ bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau ấy, hãy khiến theo chỉ dẫn của chúng tôi về cách sử dụng Google Analytics để hiểu cách phân tách Con số.
các quý khách có kinh nghiệm hơn sở hữu thể chuyển trực tiếp đến hướng dẫn này về cách thức dùng Google Analytics để khám phá những ý tưởng về nam châm chì .
11. Gửi quá nhiều email
Chúng tôi đã kể trước đấy rằng không gửi đủ email mang thể là một sai lầm to. Gửi quá đa dạng email sở hữu thể gây hại như nhau.
khách hàng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email khi đăng ký. Phổ quát trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người dùng chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.
nếu như bạn ko phân đoạn danh sách của mình tương tự, thì bạn sẽ cần phải tìm ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.
Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá về các lỗi phổ quát nhất mà người mua WordPress mắc phải lúc vun đắp danh sách email của họ. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm lưu lượng tầm nã cập .
một. Sử dụng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin
WordPress là một nền tảng mạnh mẽ có khả năng gửi thông báo qua email được tích hợp sẵn . Không những thế, nó ko được ngoại hình để gửi các bản tin email.
mang hầu hết plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Dùng 1 plugin như vậy để vun đắp danh sách email của bạn là một ý tưởng tồi.
trước tiên, nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng những điều khoản và nhà sản xuất của họ. Các máy chủ thư này thường được cấu hình kém, có dừng nghiêm ngặt và chẳng thể gửi phần đông những email của bạn cộng một khi.
Hầu như số đông người mua khởi đầu có một plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký có một nhà cung cấp tiếp thị qua email thích hợp. Việc chuyển đổi này tác động tới các người đăng ký bây giờ của họ vì rộng rãi dịch vụ nhà cung cấp email sẽ yêu cầu họ chọn tham dự lại.
nếu bạn chưa khiến tương tự, thì đã tới lúc đăng ký sở hữu một dịch vụ dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư tới của quý khách .
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn ko nên sử dụng WordPress để gửi email bản tin .
2. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog với Danh sách Email
1 quan điểm sai trái đa dạng khác của người mua WordPress là lầm lẫn giữa những dụng cụ đăng ký blog sở hữu danh sách email.
các plugin như JetPack hoặc những dịch vụ như Feedburner cho phép người dùng của bạn nhận các bài đăng trên blog qua email. Bên cạnh đó, đây không thực thụ là một danh sách email.
- Bạn không thể gửi bản tin email riêng tư cho người dùng của mình bằng các công cụ này.
- Bạn không sở hữu danh sách liên hệ của mình.
- ko mang điều hành địa chỉ, phân tách tăng hoặc bất kỳ tính năng nào khác
- Bạn không thể dùng hiệu quả những phương tiện như vậy để lôi kéo phổ quát người đăng ký email hơn
Để biết thêm về chủ đề này, bạn với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.
3. Không bắt đầu xây dựng danh sách email tức thời
đa dạng tổ chức nhỏ và người viết blog không nhận ra tầm quan yếu của việc tiêu dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên dụng cụ truyền thông xã hội, trong khi bỏ qua phương tiện tiếp thị hiệu quả nhất về giá bán theo ý của họ.
gần 75% khách truy nã cập vào trang web của bạn từ các công cụ kiếm tìm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận quý khách của mình, lôi kéo họ trở lại và nâng cao doanh số bán hàng của bạn.
ví như bạn chưa khởi đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên bắt đầu xây dựng danh sách email của mình ngay tức khắc .
4. Ko tiêu dùng phần mềm tạo các bạn tiềm năng
phổ quát người mua phàn nàn rằng danh sách email của họ không phát triển đủ nhanh hoặc người dùng ko đăng ký. 1 Số khách hàng hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về các gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.
Bạn cần sử dụng phần mềm tạo quý khách tiềm năng như OptinMonster để chóng vánh phát triển danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy nã cập trang web trong khoảng bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu tiêu biểu của chúng tôi về bí quyết chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .
5. Chỉ dùng 1 biểu chiếc đăng ký duy nhất
đa dạng blogger và chủ công ty nhỏ chỉ đặt 1 chiếc đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Khách hàng của bạn với khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ lúc bạn là người lừng danh, đa số các bạn mang thể sẽ không nhận thấy biểu loại đăng ký của bạn.
Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo các bạn tiềm năng của mình bằng bí quyết đặt đa dạng biểu cái optin tại các vị trí đẹp. Sử dụng OptinMonster, bạn với thể sử dụng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu mẫu, tùy chọn sau lúc đăng và rộng rãi phương pháp khác để làm biểu cái đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.
6. Dùng quá đa dạng Optins và khiến cho hỏng trải nghiệm người dùng
khi mà dùng phổ thông tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc dùng quá đa dạng tùy chọn cũng mang thể mang tác dụng phụ. Bạn cần mua sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm quý khách tốt.
thí dụ, dùng biểu mẫu bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cùng một trang với thể khiến cho phiền người mua của bạn. Trải nghiệm quý khách tồi không chỉ ko khuyến khích các bạn duyệt trang web của bạn mà còn sở hữu thể có tác động thụ động đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp giữa biểu loại tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu cái động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).
7. Không cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng bằng thí nghiệm và nghiên cứu
thông thường quý khách bật biểu mẫu đăng ký và sau đấy để nguyên.
nếu như ko có chiến lược và thể nghiệm thích hợp, sự tăng trưởng của bạn sẽ bị bê trễ.
Bạn cần thường xuyên rà soát những tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thể nghiệm A / B để xem bạn với thể cải thiện như thế nào.
8. Không tiêu dùng RSS để đăng ký qua email
Chỉ thu thập liên hệ email sẽ không làm được gì cho công ty của bạn, trừ khi bạn sử dụng nó để tương tác có người dùng của mình. Bạn cần gửi email cho người dùng của mình và giữ liên lạc sở hữu họ.
Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog có danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho các bạn của mình bất cứ khi nào có bài đăng mới trên blog của bạn.
Nó giúp người dùng xem nội dung mới và Nhận định về doanh nghiệp / nhà cung cấp của bạn. Nó cũng giúp bạn xây dựng sự công nhận nhãn hàng trong số những các bạn của mình.
Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .
9. Tậu danh sách email
tậu một danh sách email cứng cáp là điều tồi tệ nhất bạn với thể làm để giết thịt chết đông đảo hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email đấy không sở hữu thật và ngay cả khi 1 số liên hệ là thật, những người ấy ko biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.
Bạn sẽ gửi email không mong muốn và sở hữu nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn mang thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà cung cấp nhà cung cấp email của bạn. Quan yếu nhất, bạn sẽ phải chi đa dạng tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.
10. Bỏ qua Google Analytics để nâng cao lượt đăng ký
Google Analytics là kho tàng dữ liệu có ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng láng. Rộng rãi chủ nhân trang web không biết cách họ có thể sử dụng thông tin này để vun đắp danh sách email của họ.
nếu như bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đấy, hãy làm cho theo chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết sử dụng Google Analytics để hiểu cách phân tích Báo cáo.
các khách hàng có thương hiệu hơn sở hữu thể chuyển trực tiếp đến hướng dẫn này về bí quyết tiêu dùng Google Analytics để khám phá các ý tưởng về nam châm chì .
11. Gửi quá phổ biến email
Chúng tôi đã nhắc trước ấy rằng ko gửi đủ email sở hữu thể là 1 sai lầm lớn. Gửi quá phổ biến email mang thể gây hại như nhau.
người dùng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email khi đăng ký. Đa dạng trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người mua chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.
nếu bạn không phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải tìm ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định về những lỗi phổ quát nhất mà người dùng WordPress mắc phải khi vun đắp danh sách email của họ. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ mau chóng giúp bạn mang thêm lưu lượng truy vấn cập .
Post a Comment