Header Ads

Ibrahimovic và các đồng đội cả trận không có một cú sút trúng đích. ireland 1 1 thuy dien

Thuỵ Điển phải nhờ tới pha đánh đầu phản lưới mới có một điểm trong trận ra quân bảng E Euro 2016 với Ireland ngày 13/6.

  • Ibrahimovic khiến đối thủ phản lưới, giúp Thuỵ Điển thoát thua
ibrahimovic-va-cac-dong-doi-ca-tran-khong-co-mot-cu-sut-trung-dich
Ibrahimovic và các đồng đội đã có một trận đấu đáng thất vọng. Ảnh: Reuters
Trên sân Stade de France, Thuỵ Điển vượt trội về thời gian kiểm soát bóng (52%), nhưng Ireland mới là đội đá hay hơn và có chiến thuật hợp lý. Đội bóng áo xanh tung ra bốn cú sút trúng khung thành, trong đó có pha dứt điểm thành bàn của Hoolahan ở phút 48.
Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, theo thống kê của UEFA, các chân sút của Thuỵ Điển không có nổi một cú sút trúng đích. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng vẫn có được bàn gỡ hoà 1-1 nhờ tình huống Clark đánh đầu phản lưới nhà sau quả căng ngang của Ibrahimovic ở phút 71.
ibrahimovic-va-cac-dong-doi-ca-tran-khong-co-mot-cu-sut-trung-dich-1
Hamren khó chịu khi thống kê cho thấy Thuỵ Điển không có lấy một cú sút trúng đích trong trận ra quân ở Euro 2016. Ảnh: Reuters.
“Tôi không biết người ta thống kê thế nào để có số liệu này. Tôi thấy thủ môn Ireland vẫn phải cứu thua nhiều tình huống mà. Thật khó tin là chúng tôi không có cú sút trúng đích nào”, HLV Erik Hamren tỏ ra bất ngờ và chuyển sang khó chịu khi phóng viên Thuỵ Điển đưa ra con số thống kê và đề nghị ông đánh giá về nó.
“Tôi thật sự thất vọng về trận hoà này. Chúng tôi đã nói với nhau rằng phải chơi 300% sức mạnh mới làm được gì đó lớn lao tại Euro năm nay, nhưng trong trận đấu với Ireland các học trò của tôi chơi chưa được 100% sức mạnh. Thật tốt khi không thua, nhưng tôi thất vọng khi đội nhà không thể hiện được những gì mình có để giành chiến thắng", chiến lược gia của Thuỵ Điển nói thêm.
Sau trận đấu, Ibrahimovic chủ động né truyền thông. Khi bị gặng hỏi gắt gao, chân sút này chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi không thua, đó là điều quan trọng nhất".
Ở phía bên kia chiến tuyến, Martin O’Neill cho biết nhìn chung ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Việc Clark đánh đầu phản lưới, khiến Ireland tuột chiến thắng chỉ là một chút không may mắn.
“Tôi thực sự rất tự hào về các học trò. Họ đã chơi một trận đấu hay. Chỉ là chúng tôi thiếu một chút may mắn khi tạo ra nhiều cơ hội mà chỉ có được một bàn thắng và Clark thì đánh đầu phán lưới nhà. Clark trận này chơi tốt, khiến tôi hài lòng, chỉ có điều là cậu ấy gặp chút đen đủi trong tình huống cố cản cú căng ngang của Ibrahimovic”, chiến lược gia của Ireland cho hay.
Ở lượt trận thứ hai, Ireland sẽ đụng độ Bỉ, đội thua Italy 0-2 trong trận ra quân.
Lâm Thoả

No comments

Powered by Blogger.