Header Ads

Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia Đoàn Dự

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương ở Australia, chắc chắn các VĐV đang dự SEA Games 29 sẽ có thêm động lực bởi hậu thể thao đỉnh cao không chỉ có "bạc".



"Sau thời đỉnh cao mọi người thường nói rằng bạc, bản thân mình thấy nói vậy cũng đúng mà cũng sai. Vì bạc hay không do cách chúng ta cảm nhận và làm gì để vượt qua điều đó. Có người có thể bị sốc khi không còn được quan tâm sau khi hết thời đỉnh cao, nhưng cũng có những người họ hiểu và chấp nhận việc đó như một quy luật tự nhiên.
Bản thân mình cũng vậy, mình nghĩ kể cả mình có làm bất cứ công việc nào khác thì cũng như nhau cả thôi. Để đòi hỏi ai đó chăm sóc và quan tâm ta cả đời mình nghĩ là rất khó, thế nên bạc hay không do chính chúng ta.
Hiện nay thì mình đang rất hài lòng với cuộc sống của mình, còn về cuộc sống riêng thì cho phép mình giữ riêng cho bản thân mình. Chỉ tiết lộ là giờ mình định cư bên nước ngoài".
Quả thật, hiện cuộc sống của Vũ Thị Hương ở Australia vô cùng viên mãn. Cô có một người yêu thương ở bên cạnh, một công việc mới đầy hứa hẹn và một căn nhà rất sang trọng, tiện nghi.
Nữ VĐV trên đường chạy ngày nào mới đây đã chia sẻ những bức ảnh về tổ ấm của cô, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải thán phục. Đừng nghĩ sau thời VĐV đỉnh cao chỉ có toàn khó khăn hay bạc bẽo.
Những con đường luôn mở ra và nếu luôn phấn đấu không ngừng, những điều tốt đẹp sẽ đến. Đấy chính là câu chuyện của Vũ Thị Hương!
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 1.
Thời còn thi đấu điền kinh, Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương đã đoạt tới 8 HCV SEA Games ở 2 nội dung sở trường 100 và 200m nữ.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 2.
Giải nghệ ngay trước thềm SEA Games 28, chị hiện nay đang định cư tại Australia.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 3.
Cuộc sống ở nước ngoài của Vũ Thị Hương vô cùng viên mãn và đầy màu sắc.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 4.
Những ngày vừa rồi Australia lạnh và mưa, chị chia sẻ mình thường nghỉ ngơi cả ngày trong phòng ngủ, bữa sáng thịnh soạn này thì có "người ấy" tận tay đưa đến.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 5.
Căn hộ (mũi tên đỏ chỉ vào) là nơi Vũ Thị Hương đang sinh sống.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 6.
Thể theo yêu cầu của tôi, chị đã thực hiện một bộ ảnh để chia sẻ về "hang hùm" của mình.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 7.
Ban công căn nhà của Vũ Thị Hương có view rất đẹp.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 8.
Căn nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, vô cùng thoáng đãng.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 9.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 10.
Rất nhiều khoảng không tiếp xúc với bên ngoài.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 11.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 12.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 13.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 14.
Nhà có tới 4 phòng ngủ tiện nghi.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 15.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 16.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 17.
Phần bếp cũng vô cùng hiện đại, sang trọng.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 18.
Cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tại Australia - Ảnh 19.
Phòng khách rộng mênh mông. Nhìn cơ ngơi của Vũ Thị Hương ở Australia, hẳn nhiều VĐV Việt Nam đang thi đấu SEA Games sẽ có thêm động lực tinh thần. Hậu thể thao đỉnh cao không chỉ có khó khăn mà cũn

No comments

Powered by Blogger.