Header Ads

HLV Thái Lan: 'Không nghĩ thắng được Việt Nam 3-0

HLV Thái Lan: 'Không nghĩ thắng được Việt Nam 3-0'

Worrawoot Srimaka thừa nhận cách biệt ba bàn trong trận đại chiến ở bảng B nằm ngoài dự đoán.


"Những trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn được chờ đợi tại SEA Games. Việt Nam là một đội bóng tốt. Sẽ hấp dẫn hơn nếu đây là trận chung kết", HLV Srimaka chia sẻ sau trận đấu chiều 24/8. "Chúng tôi đã thắng 3-0 và đó là kết quả vượt quá mong đợi trong những trận cầu kịch tính như thế này".
Thái Lan bước vào lượt đấu cuối cùng vòng bảng với áp lực phải thắng để tự quyết chiếc vé đi tiếp. Trong khi đó, Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa. Hai đội cùng chịu sức ép lớn từ dư luận, và không tạo được nhiều tình huống ăn bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, đội bóng của Worrawoot may mắn có bàn mở tỷ số, xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Việt Nam, trước khi ghi thêm hai bàn trong hiệp hai.
hlv-thai-lan-khong-nghi-thang-duoc-viet-nam-3-0
Worrawoot thừa nhận không nghĩ Thái Lan có thể thắng 3-0
"Chúng tôi đã may mắn khi ghi được bàn trước, và cũng bởi Việt Nam bỏ lỡ một số cơ hội", HLV 45 tuổi chia sẻ. "Chúng tôi muốn vào bán kết và xác định đây là một trong những trận quan trọng nhất tại SEA Games năm nay. Tôi cho rằng bước ngoặt trận đấu đến từ pha phạt đền hỏng ăn của họ. Nếu thành công, họ sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ. Dù sao tôi vẫn nghĩ Thái Lan và Việt Nam ở cùng đẳng cấp. Còn hôm nay, chúng tôi chơi tốt hơn".
Cựu danh thủ người Thái cũng đưa ra lý giải về trận thua đậm của Việt Nam, dù trước trận, thầy trò Hữu Thắng được đánh giá cao hơn, thậm chí được coi là ứng viên sáng giá cho chiếc HC vàng SEA Games năm nay. "Tôi nghĩ, vấn đề nằm ở chỗ Việt Nam đã gặp ba đội yếu trước nên họ không rõ khả năng thực sự của mình. Thái Lan ngược lại, gặp đối thủ mạnh Indonesia ngay từ đầu. Chúng tôi biết điểm yếu, kịp thời thay đổi và cải thiện dần thành tích", Worrawoot thổ lộ.
Chiến thắng trước Việt Nam giúp Thái Lan giành ngôi đầu bảng B và sẽ gặp Myanmar ở bán kết. Đội nhì bảng Indonesia sẽ chạm trán đội chủ nhà Malaysia ở vòng bốn đội.
Thắng Nguyễn

No comments

Powered by Blogger.