Header Ads

Nữ tuyển thủ Việt Nam: ‘Cảm động muốn khóc khi thấy CĐV’

Huỳnh Như cho biết rất bất ngờ khi chứng kiến hàng trăm CĐV đến sân UM Arena cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam đánh bại Philippines.


“Tôi không ngờ người hâm mộ đến sân đông đến vậy. Tôi cảm động lắm. Họ đã cho chúng tôi thêm động lực để chiến đấu”, Huỳnh Như chia sẻ với VnExpress sau chiến thắng 3-1 trước Myanmar chiều 20/8.
nu-tuyen-thu-viet-nam-cam-dong-muon-khoc-khi-thay-cdv
Không quá đông, nhưng vài trăm CĐV hiện diện trên khán đài cũng đủ để thể hiện mãnh liệt niềm tự hào Việt Nam, giúp các tuyển thủ nữ thi đấu thăng hoa. Ảnh: Lâm Thoả.
Hàng trăm người hâm mộ đã tới sân UM Arena, mang theo quốc kỳ lớn cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trước đó, trong trận ra quân gặp Philippines, đội chỉ có hai CĐV trên khán đài do trận đấu trùng với thời gian U22 Việt Nam đá.

Bóng đá nữ SEA Games 29 gồm năm đội, đá vòng tròn một lượt tính điểm quyết định HC vàng. Sau hai loạt trận, Việt Nam cùng có sáu điểm như Thái Lan nhưng đứng thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +7). Hai đội sẽ đối đầu nhau trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 22/8.
“Myanmar là đối thủ khó chơi, nhưng đội đã đoàn kết, quyết tâm, bình tĩnh để vượt qua được. Chúng tôi phải cố ở trận tiếp”, Huỳnh Như nói thêm.
nu-tuyen-thu-viet-nam-cam-dong-muon-khoc-khi-thay-cdv-1
Nhờ sự cổ vũ của người hâm mộ nhà, Huỳnh Như và đồng đội được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua đối thủ khó chịu Myanmar. Ảnh: Lâm Thoả.
Huỳnh Như là người hùng của tuyển nữ Việt Nam. Cô ghi bàn trong cả hai trận đấu đã qua. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung thì cho rằng trong đội mọi thành viên quan trọng như nhau.
“Đội không có ngôi sao, chúng tôi là một tập thể. Tất cả động viên nhau để đá. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng từng trận một, giành thành tích cao nhất. Còn vị trí cao nhất thế nào mọi người chắc cũng hiểu”, HLV Mai Đức Chung tránh nói về chuyện HC vàng.
Lâm Thỏa (từ Kuala Lumpur
)

No comments

Powered by Blogger.