Header Ads

Cách thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress

Chúng tôi thường được người đọc mới hỏi về cách họ với thể thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress của họ. Số đông khách hàng cho rằng họ cần tạo các trang cho từng chủ đề và thêm chúng vào thực đơn. Không những thế, nếu bạn làm cho điều ấy, thì bạn sẽ chẳng thể hiển thị những bài đăng với liên quan ở đấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress mà ko cần phải tạo trang hoặc viết bất kỳ mã HTML nào.

cách thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress

[caption id="attachment_29798" align="alignnone" width="520"]Cách thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress cách thức thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress[/caption]

Video hướng dẫn

ví như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

giả như bạn muốn tạo 1 trang web về chỉ dẫn du lịch cho những thành phố khác nhau. Bạn có thể muốn thêm tên đô thị vào menu điều hướng của mình và hiển thị các bài viết có can hệ lúc người mua nhấp vào kết liên ấy.

Đây là nơi các danh mục xuất hiện. WordPress đi kèm với một hệ thống tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn xếp đặt nội dung của mình thành các tổ chức phân chiếc .

Theo mặc định, bạn mang hai phân dòng sẵn sàng để sử dụng có các bài đăng của mình. Những đơn vị phân chiếc này được gọi là danh mục và thẻ trong WordPress.

những danh mục được phân cấp và chúng được cho là được tiêu dùng cho rộng rãi chủ đề hơn. Những thẻ không phân cấp và chúng sở hữu thể được dùng để bố trí các bài viết cho các chủ đề rất cụ thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chỉ dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa danh mục và thẻ .

Bạn sở hữu thể thêm hoặc chọn những danh mục khi mà viết các bài đăng trên blog của mình. Hộp meta danh mục sẽ xuất hiện trên cột bên phải của màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Filing a WordPress post in categories

lúc bạn đã tạo một vài bài đăng và sắp xếp chúng dưới các danh mục khác nhau, hiện nay bạn có thể thêm các danh mục này vào menu điều hướng của trang web của mình.

Chỉ cần truy hỏi cập Giao diện »Menu và nhấp vào tab danh mục để mở rộng.

Adding categories as topics to your site's menu

Tiếp theo, chọn danh mục bạn muốn thêm vào thực đơn rồi nhấp vào nút Thêm vào thực đơn. Các danh mục đã chọn của bạn ngày nay sẽ xuất hiện ở cột bên phải dưới dạng những mục menu. Bạn với thể chuyển động chúng lên và xuống bằng cách thức kéo và thả.

Rearrange menu items in WordPress

khi bạn đã ưng ý sở hữu menu, hãy nhấp vào nút menu lưu để lưu trữ những đổi thay của bạn.

hiện giờ bạn sở hữu thể truy tìm cập trang web của mình để xem các thay đổi của bạn trong hành động.

Menu with topics instead of pages

Vì những danh mục có thứ bậc, điều này có tức thị chúng sở hữu thể sở hữu những danh mục mẹ và con.

số đông những chủ đề WordPress đều hỗ trợ menu phổ biến cấp. Ví như bạn đang tiêu dùng danh mục phụ, thì bạn sở hữu thể tiện dụng thêm chúng vào danh mục mẹ bằng cách chuyển di chúng một chút về phía bên phải.

Creating submenus in WordPress

Bằng cách này, bạn mang thể tạo những menu thả xuống tuyệt vời mang thể bao gồm hầu hết những chủ đề quan yếu của bạn. Điều này cũng sẽ giúp người dùng của bạn nhanh chóng sắm thấy thông tin họ cần.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức tạo những mẫu danh mục trong WordPress .

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

ví thử bạn muốn tạo 1 trang web về hướng dẫn du lịch cho những đô thị khác nhau. Bạn có thể muốn thêm tên thị thành vào thực đơn điều hướng của mình và hiển thị các bài viết có can hệ khi các bạn nhấp vào liên kết đấy.

Đây là nơi những danh mục xuất hiện. WordPress đi kèm có một hệ thống tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn xếp đặt nội dung của mình thành những công ty phân mẫu .

Theo mặc định, bạn với hai phân dòng sẵn sàng để tiêu dùng sở hữu những bài đăng của mình. Các đơn vị phân chiếc này được gọi là danh mục và thẻ trong WordPress.

những danh mục được phân cấp và chúng được cho là được dùng cho rộng rãi chủ đề hơn. Các thẻ ko phân cấp và chúng mang thể được sử dụng để sắp xếp những bài viết cho những chủ đề rất cụ thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa danh mục và thẻ .

Bạn sở hữu thể thêm hoặc chọn các danh mục trong khi viết các bài đăng trên blog của mình. Hộp meta danh mục sẽ xuất hiện trên cột bên phải của màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Filing a WordPress post in categories

khi bạn đã tạo một vài bài đăng và xếp đặt chúng dưới những danh mục khác nhau, hiện giờ bạn sở hữu thể thêm những danh mục này vào thực đơn điều hướng của trang web của mình.

Chỉ cần truy cập Giao diện »Menu và nhấp vào tab danh mục để mở mang.

Adding categories as topics to your site's menu

Tiếp theo, chọn danh mục bạn muốn thêm vào menu rồi nhấp vào nút Thêm vào thực đơn. Các danh mục đã chọn của bạn hiện nay sẽ xuất hiện ở cột bên phải dưới dạng những mục thực đơn. Bạn mang thể vận động chúng lên và xuống bằng phương pháp kéo và thả.

Rearrange menu items in WordPress

lúc bạn đã bằng lòng có menu, hãy nhấp vào nút menu lưu để lưu trữ các đổi thay của bạn.

hiện tại bạn với thể truy vấn cập trang web của mình để xem các đổi thay của bạn trong hành động.

Menu with topics instead of pages

Vì những danh mục mang thứ bực, điều này mang nghĩa là chúng có thể có các danh mục mẹ và con.

đầy đủ các chủ đề WordPress đều tương trợ menu phổ thông cấp. Giả dụ bạn đang dùng danh mục phụ, thì bạn có thể tiện dụng thêm chúng vào danh mục mẹ bằng cách thức chuyển động chúng một tí về phía bên phải.

Creating submenus in WordPress

Bằng cách thức này, bạn có thể tạo những menu thả xuống tuyệt vời có thể bao gồm số đông các chủ đề quan yếu của bạn. Điều này cũng sẽ giúp người mua của bạn nhanh chóng tậu thấy thông báo họ cần.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết tạo các dòng danh mục trong WordPress .

Chúng tôi thường được người đọc mới hỏi về phương pháp họ sở hữu thể thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress của họ. Phần đông các bạn cho rằng họ cần tạo các trang cho từng chủ đề và thêm chúng vào thực đơn. Không những thế, nếu bạn khiến điều đó, thì bạn sẽ không thể hiển thị các bài đăng có liên quan ở đấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress mà ko cần phải tạo trang hoặc viết bất kỳ mã HTML nào.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

giả như bạn muốn tạo 1 trang web về chỉ dẫn du hý cho các thị thành khác nhau. Bạn với thể muốn thêm tên thành thị vào menu điều hướng của mình và hiển thị các bài viết mang can hệ lúc các bạn nhấp vào liên kết đó.

Đây là nơi các danh mục xuất hiện. WordPress đi kèm sở hữu 1 hệ thống tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn sắp xếp nội dung của mình thành những doanh nghiệp phân dòng .

Theo mặc định, bạn với hai phân mẫu sẵn sàng để dùng với các bài đăng của mình. Các công ty phân mẫu này được gọi là danh mục và thẻ trong WordPress.

các danh mục được phân cấp và chúng được cho là được sử dụng cho đa dạng chủ đề hơn. Các thẻ ko phân cấp và chúng với thể được sử dụng để sắp đặt những bài viết cho những chủ đề rất cụ thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa danh mục và thẻ .

Bạn mang thể thêm hoặc chọn các danh mục trong khi viết các bài đăng trên blog của mình. Hộp meta danh mục sẽ xuất hiện trên cột bên phải của màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Filing a WordPress post in categories

lúc bạn đã tạo một đôi bài đăng và xếp đặt chúng dưới các danh mục khác nhau, ngày nay bạn với thể thêm các danh mục này vào menu điều hướng của trang web của mình.

Chỉ cần tróc nã cập Giao diện »Menu và nhấp vào tab danh mục để mở rộng.

Adding categories as topics to your site's menu

Tiếp theo, chọn danh mục bạn muốn thêm vào thực đơn rồi nhấp vào nút Thêm vào thực đơn. Những danh mục đã chọn của bạn ngày nay sẽ xuất hiện ở cột bên phải dưới dạng những mục menu. Bạn có thể chuyển động chúng lên và xuống bằng phương pháp kéo và thả.

Rearrange menu items in WordPress

khi bạn đã chấp nhận sở hữu menu, hãy nhấp vào nút menu lưu để lưu trữ các thay đổi của bạn.

hiện tại bạn với thể truy vấn cập trang web của mình để xem những thay đổi của bạn trong hành động.

Menu with topics instead of pages

Vì những danh mục mang thứ bậc, điều này sở hữu tức thị chúng mang thể sở hữu những danh mục mẹ và con.

toàn bộ những chủ đề WordPress đều hỗ trợ menu phổ quát cấp. Nếu như bạn đang tiêu dùng danh mục phụ, thì bạn sở hữu thể dễ dàng thêm chúng vào danh mục mẹ bằng cách vận động chúng một tí về phía bên phải.

Creating submenus in WordPress

Bằng cách này, bạn sở hữu thể tạo những menu thả xuống lý tưởng có thể bao gồm phần lớn những chủ đề quan yếu của bạn. Điều này cũng sẽ giúp người dùng của bạn nhanh chóng mua thấy thông tin họ cần.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách tạo các cái danh mục trong WordPress .

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

giả tỉ bạn muốn tạo một trang web về hướng dẫn du hý cho những tỉnh thành khác nhau. Bạn mang thể muốn thêm tên thành phố vào thực đơn điều hướng của mình và hiển thị những bài viết sở hữu can hệ lúc quý khách nhấp vào liên kết ấy.

Đây là nơi những danh mục xuất hiện. WordPress đi kèm mang 1 hệ thống tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn sắp xếp nội dung của mình thành các công ty phân loại .

Theo mặc định, bạn mang hai phân loại sẵn sàng để tiêu dùng mang các bài đăng của mình. Các tổ chức phân chiếc này được gọi là danh mục và thẻ trong WordPress.

những danh mục được phân cấp và chúng được cho là được sử dụng cho phổ thông chủ đề hơn. Những thẻ ko phân cấp và chúng với thể được sử dụng để sắp đặt những bài viết cho những chủ đề rất cụ thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa danh mục và thẻ .

Bạn sở hữu thể thêm hoặc chọn các danh mục khi mà viết những bài đăng trên blog của mình. Hộp meta danh mục sẽ xuất hiện trên cột bên phải của màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Filing a WordPress post in categories

khi bạn đã tạo một vài bài đăng và bố trí chúng dưới các danh mục khác nhau, hiện giờ bạn mang thể thêm những danh mục này vào menu điều hướng của trang web của mình.

Chỉ cần truy cập Giao diện »Menu và nhấp vào tab danh mục để mở rộng.

Adding categories as topics to your site's menu

Tiếp theo, chọn danh mục bạn muốn thêm vào thực đơn rồi nhấp vào nút Thêm vào thực đơn. Những danh mục đã chọn của bạn ngày nay sẽ xuất hiện ở cột bên phải dưới dạng những mục menu. Bạn sở hữu thể di chuyển chúng lên và xuống bằng bí quyết kéo và thả.

Rearrange menu items in WordPress

khi bạn đã chấp nhận với thực đơn, hãy nhấp vào nút menu lưu để lưu trữ những thay đổi của bạn.

bây giờ bạn sở hữu thể tầm nã cập trang web của mình để xem những thay đổi của bạn trong hành động.

Menu with topics instead of pages

Vì những danh mục với thứ bậc, điều này sở hữu tức là chúng sở hữu thể có các danh mục mẹ và con.

toàn bộ những chủ đề WordPress đều tương trợ thực đơn phổ quát cấp. Nếu bạn đang tiêu dùng danh mục phụ, thì bạn có thể dễ dàng thêm chúng vào danh mục mẹ bằng cách vận động chúng một chút về phía bên phải.

Creating submenus in WordPress

Bằng phương pháp này, bạn với thể tạo những menu thả xuống xuất sắc sở hữu thể bao gồm phần đông những chủ đề quan yếu của bạn. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng của bạn mau chóng tìm thấy thông báo họ cần.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết tạo những loại danh mục trong WordPress .

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

giả tỉ bạn muốn tạo một trang web về chỉ dẫn du hý cho các tỉnh thành khác nhau. Bạn sở hữu thể muốn thêm tên thị thành vào thực đơn điều hướng của mình và hiển thị các bài viết với can dự khi khách hàng nhấp vào liên kết đấy.

Đây là nơi những danh mục xuất hiện. WordPress đi kèm với 1 hệ thống tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn bố trí nội dung của mình thành những đơn vị phân dòng .

Theo mặc định, bạn có hai phân dòng sẵn sàng để sử dụng sở hữu những bài đăng của mình. Các doanh nghiệp phân dòng này được gọi là danh mục và thẻ trong WordPress.

những danh mục được phân cấp và chúng được cho là được tiêu dùng cho nhiều chủ đề hơn. Những thẻ không phân cấp và chúng mang thể được dùng để sắp đặt những bài viết cho các chủ đề rất cụ thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chỉ dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa danh mục và thẻ .

Bạn với thể thêm hoặc chọn những danh mục trong khi viết các bài đăng trên blog của mình. Hộp meta danh mục sẽ xuất hiện trên cột bên phải của màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Filing a WordPress post in categories

khi bạn đã tạo một vài bài đăng và sắp đặt chúng dưới các danh mục khác nhau, hiện giờ bạn có thể thêm những danh mục này vào thực đơn điều hướng của trang web của mình.

Chỉ cần truy hỏi cập Giao diện »Menu và nhấp vào tab danh mục để mở rộng.

Adding categories as topics to your site's menu

Tiếp theo, chọn danh mục bạn muốn thêm vào thực đơn rồi nhấp vào nút Thêm vào menu. Những danh mục đã chọn của bạn hiện nay sẽ xuất hiện ở cột bên phải dưới dạng các mục thực đơn. Bạn với thể di chuyển chúng lên và xuống bằng cách thức kéo và thả.

Rearrange menu items in WordPress

khi bạn đã chấp thuận với thực đơn, hãy nhấp vào nút menu lưu để lưu trữ các thay đổi của bạn.

bây giờ bạn sở hữu thể tróc nã cập trang web của mình để xem các thay đổi của bạn trong hành động.

Menu with topics instead of pages

Vì các danh mục có thứ bực, điều này sở hữu nghĩa là chúng với thể mang các danh mục mẹ và con.

toàn bộ những chủ đề WordPress đều tương trợ menu nhiều cấp. Nếu như bạn đang sử dụng danh mục phụ, thì bạn sở hữu thể thuận tiện thêm chúng vào danh mục mẹ bằng cách chuyển động chúng một tí về phía bên phải.

Creating submenus in WordPress

Bằng cách này, bạn mang thể tạo những thực đơn thả xuống xuất sắc với thể bao gồm đa số các chủ đề quan trọng của bạn. Điều này cũng sẽ giúp các bạn của bạn mau chóng mua thấy thông tin họ cần.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn thêm chủ đề trong thực đơn điều hướng WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết tạo những loại danh mục trong WordPress .

Bài phương pháp thêm chủ đề trong menu điều hướng WordPress

Theo : https://chowebs.com

No comments

Powered by Blogger.