Header Ads

Cách thức dễ dàng thêm Snapchat Snapcode trong WordPress

Bạn với muốn tăng lượng người theo dõi Snapchat bằng trang web WordPress của mình không? Cách đây không lâu, một độc giả của chúng tôi đã hỏi liệu mang thể thêm nút theo dõi Snapchat trên trang web hay không. Snapchat cung cấp mã chụp nhanh mà khách hàng Snapchat khác có thể quét để theo dõi bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức thêm snapcode Snapchat trong WordPress.

phương pháp tiện dụng thêm Snapchat Snapcode trong WordPress

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Điều trước tiên bạn cần khiến là truy nã cập trang web Snapchat Snapcodes . Bạn sẽ cần đăng nhập bằng tên quý khách và mật khẩu Snapchat của mình. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào nút vận chuyển xuống để vận chuyển xuống Snapcodes của bạn.

[caption id="attachment_30113" align="alignnone" width="520"]Cách dễ dàng thêm Snapchat Snapcode trong WordPress cách thức dễ dàng thêm Snapchat Snapcode trong WordPress[/caption]

Snapchat sẽ vận tải xuống một tệp zip mà bạn cần giải nén. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy hai tệp hình ảnh snapcode.png và snapcode.svg.

các tệp hình ảnh này là mã QR mà người dùng sở hữu thể quét bằng Snapchat trên điện thoại của họ. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo và thêm mã QR trong WordPress để Phân tích thêm về mã QR.

hiện nay chúng ta đã mang snapcode của mình, bước tiếp theo là chuyển vận nó lên trang web WordPress của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 2 bí quyết để thêm snapcode vào trang WordPress của bạn.

vận tải lên và thêm Snapcode vào WordPress theo bí quyết thủ công

Mã snapcode chỉ là một tệp hình ảnh và bạn mang thể thêm nó vào trang web WordPress của mình giống như bạn thêm bất kỳ tệp hình ảnh nào khác.

Bạn chỉ cần tải nó lên bằng phương pháp truy hỏi cập trang Media »Add New và sau đó thêm hình ảnh vào 1 widget thanh bên. Bạn cũng mang thể tiêu dùng plugin Image Widget để khiến cho điều đó.

Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm hình ảnh trong nhân thể ích thanh bên WordPress để được chỉ dẫn chi tiết.

Bạn cũng sở hữu thể thêm mã này vào bài đăng hoặc những trang của mình.

sử dụng tiện thể ích Snapcode Snapchat

ví như cách trước hết ko hiệu quả mang bạn, thì bạn có thể cài đặt và kích hoạt plugin Snapchat Snapcode Widget .

Sau lúc kích hoạt, chỉ cần truy tìm cập trang Appearance »Widgets và sắm widget snapcode Snapchat trong danh sách các widget mang sẵn.

Tiếp theo, bạn cần kéo nó vào 1 thanh bên hoặc khu vực sẵn sàng cho tiện ích.

Snapchat snapcode widget settings

Giờ đây, tiện ích sẽ xuất hiện trong cột thanh bên và bạn sẽ mang thể xem cài đặt của nó. Chỉ cần nhấp vào nút vận chuyển lên snapcode để vận tải lên tệp snapcode.png của bạn. Bạn cũng sở hữu thể cung ứng tên khách hàng snapchat của mình ví như bạn muốn. Nhấp vào nút lưu để lưu cài đặt nhân tiện ích của bạn.

đó là phần đông các gì bây giờ bạn sở hữu thể xem trang web của mình và bạn sẽ thấy snapcode trong thanh bên WordPress của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm snapcode Snapchat vào blog WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách những phương tiện giám sát mạng thị trấn hội phải chăng nhất dành cho quý khách WordPress của chúng tôi.

.

Bạn có muốn tăng lượng người theo dõi Snapchat bằng trang web WordPress của mình không? Cách đây không lâu, một bạn đọc của chúng tôi đã hỏi liệu có thể thêm nút theo dõi Snapchat trên trang web hay ko. Snapchat cung ứng mã chụp nhanh mà người dùng Snapchat khác với thể quét để theo dõi bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết thêm snapcode Snapchat trong WordPress.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Điều đầu tiên bạn cần khiến là truy tìm cập trang web Snapchat Snapcodes . Bạn sẽ cần đăng nhập bằng tên các bạn và mật khẩu Snapchat của mình. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào nút tải xuống để vận tải xuống Snapcodes của bạn.

Snapchat sẽ chuyên chở xuống 1 tệp zip mà bạn cần giải nén. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy 2 tệp hình ảnh snapcode.png và snapcode.svg.

những tệp hình ảnh này là mã QR mà quý khách có thể quét bằng Snapchat trên điện thoại của họ. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức tạo và thêm mã QR trong WordPress để Tìm hiểu thêm về mã QR.

bây giờ chúng ta đã với snapcode của mình, bước tiếp theo là chuyên chở nó lên trang web WordPress của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hai cách để thêm snapcode vào trang WordPress của bạn.

vận chuyển lên và thêm Snapcode vào WordPress theo bí quyết tay chân

Mã snapcode chỉ là 1 tệp hình ảnh và bạn với thể thêm nó vào trang web WordPress của mình giống như bạn thêm bất kỳ tệp hình ảnh nào khác.

Bạn chỉ cần vận chuyển nó lên bằng cách thức truy tìm cập trang Media »Add New và sau đó thêm hình ảnh vào 1 widget thanh bên. Bạn cũng với thể tiêu dùng plugin Image Widget để khiến cho điều ấy.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hình ảnh trong tiện thể ích thanh bên WordPress để được chỉ dẫn chi tiết.

Bạn cũng mang thể thêm mã này vào bài đăng hoặc những trang của mình.

sử dụng một thể ích Snapcode Snapchat

ví như cách trước hết ko hiệu quả sở hữu bạn, thì bạn mang thể cài đặt và kích hoạt plugin Snapchat Snapcode Widget .

Sau lúc kích hoạt, chỉ cần tầm nã cập trang Appearance »Widgets và mua widget snapcode Snapchat trong danh sách những widget sở hữu sẵn.

Tiếp theo, bạn cần kéo nó vào 1 thanh bên hoặc khu vực sẵn sàng cho luôn tiện ích.

Snapchat snapcode widget settings

Giờ đây, một thể ích sẽ xuất hiện trong cột thanh bên và bạn sẽ sở hữu thể xem cài đặt của nó. Chỉ cần nhấp vào nút chuyển vận lên snapcode để chuyên chở lên tệp snapcode.png của bạn. Bạn cũng mang thể sản xuất tên các bạn snapchat của mình nếu như bạn muốn. Nhấp vào nút lưu để lưu cài đặt nhân tiện ích của bạn.

đấy là tất cả những gì ngày nay bạn có thể xem trang web của mình và bạn sẽ thấy snapcode trong thanh bên WordPress của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm snapcode Snapchat vào blog WordPress của mình. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách các phương tiện giám sát mạng xã hội tốt nhất dành cho các bạn WordPress của chúng tôi.

.

Theo : Thủ thuật Blog - Thủ thuật Flatsome

No comments

Powered by Blogger.