Header Ads

Đăng ký làm cho CTV kiếm tiền cộng Chợ Webs có chính sách hoả hồng đầy quyến rũ

Choweb.vn là 1 trang bán theme code uy tính , chất lượng nhất hiện nay sở hữu số lượng Theme phong phú phổ quát lĩnh vực.
có nhu cầu mở rộng buôn bán, chúng tôi tuyển cộng tác viên kinh doanh Theme WordPress trên toàn quốc kiếm tiền bằng hình thức affiliate - cộng Đánh giá và đăng ký công tác viên chợ web nào.

Đăng ký làm cho CTV kiếm tiền cùng Chợ Webs

ích lợi CỦA hiệp tác VIÊN CHỢ WEB

  • Được cấp link lăng xê sản phẩm
    – Hệ thống affiliate quản lý chuyên nghiệp và minh bạch bạn sở hữu thể tự tạo tuyến đường link riêng truyền bá sản phẩm.

  • Hưởng huê hồng theo doanh số

    – Bạn sẽ nhận được hoả hồng trên trị giá mỗi Theme wordpress bán thành công, tuy nhiên được thưởng thêm dựa trên doanh số.

  • ko cần ký quỹ

    – khi tham gia làm CTV tại Chợ WEBS bạn ko cần phải nộp bất kỳ khoản phí nào

  • không ràng buộc về thời gian

    – Bạn mang thể khiến bất kỳ thời gian nào, chỉ việc chia sẽ link tìm hàng, hệ thống lưu cookie trong 30 ngày.

  • ko cần tư vấn bán hàng

    – Bạn chỉ việc giới thiệu người mua, tìm hàng qua con đường link affiliate việc còn lại đã có hàng ngũ chúng tôi coi ngó quý khách giúp bạn.

[caption id="attachment_2217" align="alignnone" width="1024"]Đăng ký làm CỘNG TÁC VIÊN CHỢ WEB - kiếm tiền cùng Chợ Webs với chính sách hoa hồng đầy hấp dẫn - CỘNG TÁC VIÊN Đăng ký hiệp tác VIÊN CHỢ WEB kiếm tiền cộng Chợ Webs sở hữu chính sách hoả hồng đầy hấp dẫn - cộng tác VIÊN[/caption]

HÌNH THỨC ĐẲNG KÝ cộng tác VIÊN CHỢ WEB

Bạn chỉ việc đăng ký account trên hệ thống của chúng tôi: Đăng ký ngay
Bằng cách nhập hồ hết thông báo, sau khi hệ thống xác minh và thông tin thành công qua Email khi đấy bạn với thể bắt đầu kiếm tiền.
huê hồng affiliate trên mỗi đơn hàng sẽ trong khoảng 25% ngoài ra chúng tôi sở hữu chính sách thưởng thêm theo doanh số sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN thanh toán

  • Sau khi đạt số tiền huê hồng tối thiểu là: 200.000 VNĐ bạn mang thể bắt buộc thanh toán bất cứ lúc nào. Sở hữu thể chuyển đổi sang số dư để mua Theme hoặc dùng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ thực hiện đối soát và khi đủ điều kiện, sẽ trả tiền hoa hồng cho CTV trong vòng tối đa 48h
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản qua nhà băng

Chúng tôi làm việc trong một môi trường năng động và luôn luôn chào đón những người sở hữu thị hiếu kinh doanh mong muốn tích lũy kinh nghiệm, kiếm thêm thu nhập.
Được cộng tác sở hữu bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

No comments

Powered by Blogger.