Header Ads

Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress

liên kết đến những bài viết của riêng bạn còn được gọi là liên liên kết kết rất khả quan cho SEO. Bên cạnh đó, mang việc bật pingback trên trang web của bạn, việc liên kết những bài đăng có nhau mang thể phát triển thành khó chịu vì WordPress tự động tạo pingback mới cho bài đăng đó. Các pingback này xuất hiện trong phần bình luận của bài viết của bạn. Trong khi một số các bạn với thể thích tính năng này, rộng rãi các bạn không thấy nó hữu dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp tắt tự pingback trong WordPress.

vô hiệu hóa Self Pingbacks

[caption id="attachment_29713" align="alignnone" width="520"]Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress cách thức vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Pingback là gì?

Pingback cung ứng cho phần mềm khả năng giao tiếp giữa các trang web. Nó gần giống như bình luận từ xa. Hãy nghĩ về nó như thế này:

Chúng tôi viết một bài trên blog WPBeginner.
Sau đó, bạn viết một bài đăng trên blog của bạn kể / liên kết tới bài viết của chúng tôi.
Phần mềm viết blog của bạn (WordPress) sẽ tự động gửi pingback cho chúng tôi.
Phần mềm viết blog của chúng tôi (WordPresS) sẽ nhận được ping. Sau đấy, nó sẽ tự động chuyển tới blog của bạn để công nhận rằng pingback bắt nguồn từ đấy (kiểm tra xem kết liên với xuất hiện hay không).
Sau đó, chúng tôi sẽ mang khả năng hiển thị pingback của bạn dưới dạng nhận xét về bài đăng của chúng tôi. Đây sẽ chỉ là 1 liên kết đến trang web của bạn.

Pingbacks cũng hoạt động trong trang web của bạn. Do đó, nếu một trong các bài đăng của bạn kết liên đến một bài đăng khác, thì WordPress của bạn sẽ tự gửi ping. Điều này sở hữu thể phát triển thành đích thực khó chịu.

Self Pingbacks on a WordPress site

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về trackback và pingback .

ngày nay bạn đã biết pingback là gì, hãy cùng xem phương pháp tắt tự pingback.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

sở hữu phổ quát phương pháp để bạn có thể tắt tính năng tự pingback trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cả cách plugin và bí quyết mã thủ công.

Vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bằng Plugin

mang 2 plugin mà bạn có thể dùng để tắt tự ping.

1. Không tiêu dùng plugin tự Pings

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin No Self Pings . Plugin hoạt động hiệu quả và không có cài đặt nào để bạn định cấu hình. Chỉ cần kích hoạt plugin sẽ tắt tự pingbacks.

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin No Self Pings đã không được cập nhật trong hơn hai năm. Bình thường, chúng tôi ko khuyên bạn nên cài đặt các plugin đã lâu không được cập nhật. Đơn thuần vì trong phần lớn những trường hợp, những plugin ấy ko hoạt động. Ngoài ra, No Self Pings là một plugin rất đơn giản và nó hoạt động ngay cả sở hữu phiên bản mới nhất của WordPress (4.2.3 Tại thời điểm viết bài này).

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về vấn đề cài đặt những plugin không được thí nghiệm mang phiên bản WordPress của bạn .

2. Dùng Plugin Disabler

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Disabler . Sau lúc kích hoạt, hãy truy vấn cập trang Cài đặt »Disabler để định cấu hình plugin.

Disabler plugin settings page

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin cho phép bạn tắt một số tính năng của WordPress. Bạn cần cuộn xuống phần Back End Settings và chọn hộp bên cạnh tùy chọn Disable self ping .

Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Tắt tự Ping mà không cần dùng plugin

giả dụ bạn ko muốn dùng plugin, bạn mang thể dùng hai cách thức này để tắt tự ping trên trang web của mình.

một. Tắt Pingbacks trên toàn cầu

WordPress cho phép bạn tắt pingback trên trang web của mình. Bằng cách sử dụng tùy chọn này sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng pingback trên trang web của bạn.

Chỉ cần vào Cài đặt » Trang thảo luận . Trong phần Cài đặt bài viết mặc định , bỏ chọn hộp kế bên tùy chọn ‘Cố gắng thông tin cho bất kỳ blog nào được kết liên tới trong khoảng bài viết’ . Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Disable all outgoing pinbacks from your site

hai. Chèn mã theo cách thức thủ công để tắt tự Pingbacks

giả dụ bạn thấy thoả thích với việc thêm những đoạn mã vào tệp chủ đề WordPress của mình, thì bạn sở hữu thể sử dụng bí quyết này để tắt tự ping.

Chỉ cần sao chép và dán mã này vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc một plugin dành riêng cho trang web .

đấy là phần nhiều, chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tắt tự ping trên trang web WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách ngăn chặn spam theo dõi trên WordPress .

.

kết liên đến những bài viết của riêng bạn còn được gọi là liên liên kết kết rất tích cực cho SEO. Bên cạnh đó, sở hữu việc bật pingback trên trang web của bạn, việc kết liên các bài đăng mang nhau có thể trở nên khó chịu vì WordPress tự động tạo pingback mới cho bài đăng ấy. Những pingback này xuất hiện trong phần bình luận của bài viết của bạn. Trong khi một số người mua mang thể thích tính năng này, phổ biến quý khách ko thấy nó bổ ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự pingback trong WordPress.

[caption id="attachment_29713" align="alignnone" width="520"]Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bí quyết vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Pingback là gì?

Pingback phân phối cho phần mềm khả năng giao du giữa những trang web. Nó sắp giống như bình luận từ xa. Hãy nghĩ về nó như thế này:

Chúng tôi viết một bài trên blog WPBeginner.
Sau đấy, bạn viết một bài đăng trên blog của bạn đề cập / liên kết đến bài viết của chúng tôi.
Phần mềm viết blog của bạn (WordPress) sẽ tự động gửi pingback cho chúng tôi.
Phần mềm viết blog của chúng tôi (WordPresS) sẽ nhận được ping. Sau đấy, nó sẽ tự động chuyển đến blog của bạn để công nhận rằng pingback bắt nguồn trong khoảng đấy (kiểm tra xem kết liên mang xuất hiện hay không).
Sau ấy, chúng tôi sẽ có khả năng hiển thị pingback của bạn dưới dạng nhận xét về bài đăng của chúng tôi. Đây sẽ chỉ là 1 liên kết đến trang web của bạn.

Pingbacks cũng hoạt động trong trang web của bạn. Vì thế, ví như một trong các bài đăng của bạn liên kết đến 1 bài đăng khác, thì WordPress của bạn sẽ tự gửi ping. Điều này với thể phát triển thành thực sự khó chịu.

Self Pingbacks on a WordPress site

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về trackback và pingback .

ngày nay bạn đã biết pingback là gì, hãy cùng xem cách thức tắt tự pingback.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

sở hữu đa dạng phương pháp để bạn có thể tắt tính năng tự pingback trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cả bí quyết plugin và cách thức mã thủ công.

Vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bằng Plugin

với hai plugin mà bạn mang thể sử dụng để tắt tự ping.

1. Không sử dụng plugin tự Pings

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin No Self Pings . Plugin hoạt động hiệu quả và ko với cài đặt nào để bạn định cấu hình. Chỉ cần kích hoạt plugin sẽ tắt tự pingbacks.

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin No Self Pings đã ko được cập nhật trong hơn hai năm. Thường nhật, chúng tôi ko khuyên bạn nên cài đặt các plugin đã lâu ko được cập nhật. Thuần tuý vì trong gần như những trường hợp, các plugin đấy ko hoạt động. Tuy nhiên, No Self Pings là 1 plugin rất thuần tuý và nó hoạt động ngay cả có phiên bản mới nhất của WordPress (4.2.3 Tại thời điểm viết bài này).

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chỉ dẫn của chúng tôi về vấn đề cài đặt các plugin ko được thí điểm mang phiên bản WordPress của bạn .

hai. Dùng Plugin Disabler

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Disabler . Sau khi kích hoạt, hãy truy cập trang Cài đặt »Disabler để định cấu hình plugin.

[caption id="attachment_2508" align="alignnone" width="520"]Disabler plugin settings page Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress phương pháp vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin cho phép bạn tắt một số tính năng của WordPress. Bạn cần cuộn xuống phần Back End Settings và chọn hộp kế bên tùy chọn Disable self ping .

Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Tắt tự Ping mà ko cần sử dụng plugin

ví như bạn ko muốn tiêu dùng plugin, bạn mang thể tiêu dùng hai phương pháp này để tắt tự ping trên trang web của mình.

một. Tắt Pingbacks trên toàn cầu

WordPress cho phép bạn tắt pingback trên trang web của mình. Bằng bí quyết tiêu dùng tùy chọn này sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng pingback trên trang web của bạn.

Chỉ cần vào Cài đặt » Trang bàn bạc . Trong phần Cài đặt bài viết mặc định , bỏ chọn hộp bên cạnh tùy chọn ‘Cố gắng thông báo cho bất kỳ blog nào được kết liên đến từ bài viết’ . Nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

Disable all outgoing pinbacks from your site

2. Chèn mã theo cách tay chân để tắt tự Pingbacks

nếu như bạn thấy thoải mái sở hữu việc thêm các đoạn mã vào tệp chủ đề WordPress của mình, thì bạn với thể tiêu dùng bí quyết này để tắt tự ping.

Chỉ cần sao chép và dán mã này vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc một plugin dành riêng cho trang web .

đó là gần như, chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tắt tự ping trên trang web WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức ngăn chặn spam theo dõi trên WordPress .

.

No comments

Powered by Blogger.